Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Viêm âm đạo là gì?

Trong xã hội hiện nay có rất nhiều bạn trẻ mắc bệnh viêm âm đạo và đặc biệt là những phụ nữ có gia đình cũng thường hay mắc viêm âm đạo. Tại sao vệ sinh rất kỹ lưỡng nhưng vẫn bị viêm âm đạo - đó là câu hỏi của bệnh nhân và giờ đây chúng toi sẽ đưa tới cho bạn khái niệm về bệnh viêm âm đạo để bạn hiểu rõ được nguồn gốc của viêm âm đạo từ đó có được cách điều trị viêm âm đạo tốt nhất.



Bệnh viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa rất phổ biến ở nữ, viêm âm đạo là bệnh xảy ra khi vi trùng trú ở âm đạo bị biến đổi do các tác nhân bên ngoài đưa vào như nhiễm vi sinh từ ngoài làm cho môi trường âm đạo thay đổi… khi đó sẽ tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh hoạt động. Viêm âm đạo sẽ không gây ra nguy hiểm chết người nhưng lại có tác hại nghiêm trọng về sức khỏe của chị em nếu không chữa trị kịp thời.



Với nguyên nhân chính là do vi khuẩn từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào âm đạo và đây thực sự là bệnh đáng báo động tuy nhiên thì chỉ ở mức độ nặng mới gây ra hậu quả nghiêm trọng cho chị em phụ nữ.

Với cac bệnh viêm âm đạo nhẹ thì bạn có thể sử dụng các thuốc đặt giúp cho âm đạo sạch vi khuẩn và sạch nấm.

Với khái niệm về bệnh viêm âm đạo bạn sẽ thấy được rằng bệnh viêm âm đạo này sẽ làm cho bạn hiểu cơ bản về căn bệnh này. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về bệnh này tại bài viết tiếp theo.

>> Có thể bạn quan tâm: cách trẻ hóa âm đạo hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét